top of page

3 GIAI ĐOẠN PHỤC HỒI CHO GÓT CHÂN MỀM MẠI


Gót chân tuy chỉ là một bộ phận nhỏ trên cơ thể và thường ít được chú ý tới nhưng những vết nứt nẻ trên gót chân lại ảnh hưởng rất nhiều đến người sở hữu nó, đặc biệt là phái nữ. Không chỉ là đau có khi đến rướm máu mà nó còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ, khiến “khổ chủ” tự ti và phải từ bỏ những đôi giày dép điệu đà hở gót. Nếu bạn nào cũng đang có những vết chai, vết nứt trên chân và muốn biến chân mình trở nên xinh xắn mềm mịn hơn thì đừng bỏ qua những bước sau đây.


Bước 1: Làm lành vết nứt, trả lại gót chân lành bệnh

Đối với các vết nứt có chảy máu thì phải sát khuẩn vết thương và băng lại bằng băng cá nhân để tránh bị nhiễm trùng. Trong bước này, để hỗ trợ da hồi phục nhanh hơn, hãy lựa chọn 𝙞𝙡𝙤𝙣® 𝘼𝙣𝙩𝙞 𝘾𝙖𝙡𝙡𝙪𝙨 𝘾𝙧𝙚𝙖𝙢 được bác sĩ khuyến cáo sử dụng 4-6 tuần để điều trị tình trạng nứt nẻ gót sâu. Gót chân sẽ nhanh chóng được làm dịu, cấp ẩm và phục hồi.


Bước 2: Dưỡng ẩm cho gót chân thật mềm mại.




Khi chân đã lành không còn những vết nứt nữa thì bạn có thể chuyển sang các kem dưỡng ẩm hàng ngày cho gót chân, bôi mỗi ngày 2 lần vào sáng và tối. Nên ưu tiên các sản phẩm chuyên dùng cho vùng da chân, 𝙞𝙡𝙤𝙣® 𝙄𝙣𝙩𝙚𝙣𝙨𝙞𝙫𝙚 𝘽𝙖𝙡𝙢 chứa 10% urea giúp làm mềm da và giữ ẩm cho gót chân, từ đó duy trì được kết quả điều trị và ngăn ngừa hình thành các vết nứt mới.


Bước 3: Đánh bay làn da thô ráp cho gót chân hồng hào.



Hãy thử ngâm chân trong nước ấm cùng với tinh dầu để thư giãn và làm mềm da chân. Thực hiện tẩy da chết gót chân 1 lần/ tuần để có một cặp gót chân hồng.

Hy vọng các lưu ý ở trên sẽ giúp cho các bạn đang đau đầu với tình trạng gót chân nứt nẻ sớm lấy lại được gót chân mềm mịn xinh xắn và tự tin hơn nhé!

Sản phẩm tham khảo: ilon® Intensive Balm Tham khảo thêm sản phẩm tại: https://bit.ly/3KgEKl4 ilon® Anti-Callus Cream Tham khảo thêm sản phẩm tại: https://bit.ly/3FqAjjQ ----------- Mua hàng tại: https://shopee.vn/ilonvietnam_officialstore ilon® là nhãn hiệu độc quyền của Cesra – Đức và được công ty Getz Pharma đại diện tại Việt Nam. Các sản phẩm từ ilon® thực sự cung cấp cho làn da của bạn sự bảo vệ của thiên nhiên. Hotline: (028) 38297778 117 Nguyễn Du, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

bottom of page